Giày Talaha - mỗi đôi giày mang đến cho người mang nhiều niềm vui

Giay dep Talaha - mỗi đôi giày mang đến cho người mang nhiều niềm vui. Niềm vui của khách hàng cũng là niềm vui của shop. 

Trải qua bao nhiêu shop gió trong xây dựng thương hiệu, và Talaha shop hôm nay đã thành công với thương hiệu giày của mình. Chúng tôi luôn tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu giày đẹp, thời trang và phải thoải mái cho người mang. Vì thế mỗi đôi giày khi chúng đôi gia công được chăm chút tỉ mỉ, không để sai xót nào xảy ra. Nếu bạn sợ mang giày bị đau chân, thì cứ việc đến cửa hàng để thử giày nhé, đừng ngại, thử giày và hãy nói cho chúng tôi biết, đôi giày của chúng tôi như thế nào đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi. 

Hàng tháng tại shop có mở ra rất nhiều cuộc thi để tặng những đôi giày miễn phí tới các bạn nữ. Cùng khám phá cuộc thi tại: https://www.facebook.com/talaha.vn?fref=ts. Hiện tại Facebook này đã có hơn 1 triệu thành viên tham gia, chúng tôi tư vấn, chia sẽ những đôi giày chân thành, vui vẻ và nhiệt tình nhất. 

 

Mẫu giày Talaha với nhiều loại mẫu mã, làm bằng những chất liệu của Việt Nam như nhung, da bóng,... tạo vẻ đẹp tự nhiên mà không gây hại tới đôi bàn chân bạn.

 

Dưới đây là shop giày mẫu tại Nha Trang, bác nào ở Nha Trang thì ghé shop giày Talaha nhé. Đến đây rinh một đôi về nhà nhé. 

✪ Giao hàng tận nơi - thu tiền tại nhà, TẠI SAO KO MUA
✪ Đặt hàng nhanh 0906731377 (Chị Linh) hoặc comment số ĐT bên dưới nhé
✪ HÀNG VNXK - BẢO HÀNH VĨNH VIỄN
✪ Hàng triệu người đã sử dụng - còn bạn thì sao, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.
Xem thêm nhìu mẫu mã tại :  https://talaha.vn/